In lịch tùy chỉnh với in nhanh kỹ thuật số

Tìm kiếm để quảng bá thương hiệu của bạn trong năm mới với một bang? Phân phối lịch 2018 tùy chỉnh là một trong những cách bạn có thể làm cho điều này xảy ra mà không phải trả chi phí sản xuất cao. Với lịch in tùy chỉnh, bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình cho nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các địa chỉ liên lạc chuyên nghiệp khác vào mỗi ngày trong năm. Đầu thu hồi tâm trí được cung cấp bởi lịch tùy chỉnh đảm bảo liên hệ kinh doanh của bạn sẽ giữ liên lạc với bạn và tận dụng các dịch vụ của bạn bất cứ khi nào họ cần.

Lịch được coi là cả chức năng và bổ sung có giá trị cho văn phòng bàn của bạn. Mặc dù tất cả các thiết bị di động và máy tính để bàn bây giờ đi kèm với lịch trên chúng, sự quyến rũ của một lịch thực vẫn mạnh mẽ, vì mọi người có thể ghi chú chúng một cách dễ dàng, tương tự như sử dụng các ghi chú sau và các tạp chí bullet. Lịch được in là một cách lý tưởng để xem tháng một cách nhanh chóng và lên kế hoạch cho phù hợp, đảm bảo các cuộc họp và các cuộc hẹn của bạn không chồng chéo lên nhau.

Tại Công ty in ấn KPrint, chúng tôi có thể sản xuất một loạt các lịch tùy biến để làm quà tặng cho công ty tốt. Bạn có thể phân phối chúng trong số nhân viên và khách hàng của bạn, cùng quảng bá thương hiệu của bạn cùng với nội dung thị giác đầy màu sắc. Có một loạt các dịch vụ hoàn chỉnh mà bạn có thể sử dụng để thiết kế lịch theo phong cách ưa thích của bạn. Bạn có thể tải lên hình ảnh cá nhân cho mỗi tháng trong năm và cũng có thể chọn từ các màu sắc, tính năng, tùy chọn và kích cỡ ràng buộc. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm của chúng tôi trên khắp nước Việt Nam, đảm bảo bạn nhận được đơn đặt hàng của bạn tốt trong thời gian.

Bạn có thể yên tâm rằng doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ, tích cực cho khách hàng và doanh nghiệp mới tiềm ẩn với chi phí hợp lý. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in chất lượng cao và giá cả phải chăng để đảm bảo bạn còn lại với các sản phẩm hoàn thiện là đại diện tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn với các sản phẩm hữu ích và chức năng.

Bạn muốn in lịch tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình trước năm mới? Liên hệ in nhanh KPrint ngay hôm nay để thảo luận các yêu cầu in của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các dịch vụ in khác, như in thiệp mời và in Notepad, vì vậy bạn có thể dễ dàng truy cập vào cửa hàng một cửa cho tất cả nhu cầu in của bạn. Liên hệ KPrint ngay hôm nay để thảo luận các yêu cầu in của bạn.

Nhận xét