Quảng cáo sự kiện hiệu quả với kỹ thuật in kỹ thuật số chất lượng cao

Không có gì mang mọi người lại gần giống như các sự kiện của cộng đồng. Có một cái gì đó đặc biệt về việc đi dạo qua một chợ để mua rau mà một nông dân đã tự trồng. Hoặc mua một mảnh đồ trang sức làm bằng tay của người đứng phía sau gian hàng. Những sự kiện này mang lại cảm giác hân hoan cho khu phố và những khu vực xung quanh. Các buổi trình diễn tại rạp hát địa phương, cũng như các liên hoan âm nhạc có cùng hiệu quả - khi những tâm trí giống như tụ tập ở một nơi - cảm giác thuộc về sẽ tiếp quản.

Nhưng để thu hút lưu lượng truy cập chân đến vụ cộng đồng tiếp theo của bạn, bạn cần phải nhận được từ bên ngoài. Nếu không có gì tốt hơn là một khu chợ hoặc rạp hát rộng rãi để quảng cáo một cảm giác thống nhất, thì chắc chắn không có gì tồi tệ hơn đối diện: ghế trống và quầy hàng.
Không mắc sai lầm: khi nói đến việc tổ chức một sự kiện cộng đồng thành công, quảng cáo là chìa khóa! Các tài sản bảo đảm in phải sẽ thu hút đám đông của con người đến sự kiện của bạn - và giữ chúng trở lại để biết thêm. Nhưng tài sản bảo đảm in phải là gì? Chúng tôi chia nhỏ nó cho bạn dưới đây.

In Flyers: Khi bạn đầu tư vào in tờ bướm, bạn có thể sáng tạo với cách bạn trình bày sự kiện của bạn. Nếu đó là Thị trường của nông dân, bạn có thể lôi cuốn mọi người bằng hình ảnh sản phẩm tươi và kẹo bơ. Nếu bạn đang tổ chức khai mạc gallery, bạn có thể sử dụng các hình ảnh nghệ thuật nổi bật. Tờ rơi rất dễ phân tán và rộng rãi - bạn có thể bật chúng trong bản tin của cộng đồng, thực hiện việc gửi thư trực tiếp từ cửa đến cửa hoặc chỉ cần đưa chúng ra ngoài đường.

Biểu ngữ kéo lên: Điều tốt nhất về biểu ngữ kéo lên là chúng bền và có thể sử dụng lại. Vì vậy, nếu bạn có một sự kiện chạy hàng tuần, thì bạn có thể sử dụng biểu ngữ nhiều lần. Chúng cũng di động và dễ dàng thiết lập, có nghĩa là bạn có thể quảng cáo ở những nơi khác nhau từ tuần này qua tuần, mở rộng tiếp xúc với sự kiện của bạn. Hầu hết tất cả, mặc dù, họ đang bắt mắt!

In Poster: treo chúng tại các trường học địa phương, thư viện, nhà hát - bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thành viên trong cộng đồng của bạn thường tụ tập. Poster rất đa năng - không chỉ bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu, bạn có thể sử dụng phông chữ và màu sắc bắt mắt để thu hút sự chú ý của mọi người. Mặc dù không thể sử dụng lại như các thanh kéo lên, bạn có thể sử dụng áp phích sự kiện nhiều lần - đặc biệt nếu bạn giữ thông tin chung và nhẹ nhàng khi gắn người lên và lấy nó xuống.

Hình dán: Thả một miếng dán ở quán cà phê địa phương của bạn và xem liệu họ có thể đưa ra bằng các đơn đặt hàng cà phê - tốt hơn - hỏi bạn có thể bám vào cốc của họ để tạo quảng cáo đi bộ. Ngoài ra, bạn có thể in một loạt nhãn dán xe đẩy để giao thông có thể làm việc nói chuyện với bạn. Áp dụng in sticker hcm vào sản phẩm, tài liệu quảng cáo, hoặc chỉ đưa chúng cho người đi bộ trong khu vực. Bạn có thể sử dụng một trò chơi trí tuệ, hoặc hình ảnh nổi bật - các tùy chọn thiết kế là vô tận!
Nếu bạn cần quảng cáo cho một sự kiện sắp tới, hãy tìm hiểu thêm thông tin về In nhanh Kprint - cửa hàng giới thiệu về quảng cáo của bạn. Cho dù bạn chỉ cần in voucher, hoặc trải qua quá trình thiết kế toàn bộ từ đầu đến cuối, chúng tôi có các công cụ trợ giúp và làm việc nhanh chóng.

Nhận xét